Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

TRỞ LẠI MIỀN QUÊ AN NHƠN!





TRỞ LẠI MIỀN QUÊ AN NHƠN!
.
Cùng bạn bè, tôi trở lại làng quê
Thăm dòng sông, và cánh đồng bát ngát
Cánh cò chao nghiêng, gió lùa thổi mát
Các cháu vui đùa, rộn rã xóm quê
.
Kia hàng tre, gió thổi thấy thân quen
Ngọn cây nghiêng, như vẫy chào thân thiện
Và trên cao có chú chim chiền chiện
Mắt đưa nhìn, trông yêu thế chim ơi
.
Lúa đã gặt xong, rạ rơm hương còn mới
Cảnh thanh bình, chúng tôi đứng vây quanh
Bởi vị hương, nuôi chúng tôi lớn nhanh
Nên cả lớp chụp nhiều hình ấn tượng
.
Những lời nói vui đùa đầy thân thương
Với nụ cười, xinh tươi trông nhớ thế
Đã bao năm, giờ chúng tôi vẫn thế
Cảnh thanh bình, chúng tôi tựa vào nhau!

      Sáng tác Mo lethao

3 nhận xét:

  1. Hôm nay em trở lại miền hương quê
    Với dòng sông cánh đồng và những kỷ niệm
    Tuổi thơ ngây tràn về đầy lưu luyến
    Em đã tìm được ký ức thủa nào

    Trả lờiXóa
  2. Thật vui khi còn có thể về thăm quê, và càng vui hơn khi về thăm quê cùng với những người bạn thân thiết, DVD chúc mừng NT nhé! :)

    Trả lờiXóa
  3. Em chưa nói về cây khế nhà ta
    Liệu rằng thêm ngọt hoặc là rât chua
    Hay đắng đến không thể nấu canh cua
    Thế thì quê hương hết chùm khế ngọt

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

https://dvdthuchanh.blogspot.com/2018/12/tien-ich-dan-link-anh-link-youtube-truc.html